Trao 300 triệu đồng cho Quỹ khuyến học của tỉnh

16:16, 20/11/2013

Đúng vào dịp kỷ niệm 31 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 20-11, trước sự chứng kiến của đồng chí Nguyễn Đình Phách, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và ông Nguyễn Ngọc Bảo, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Việt Nam (Agribank), Agribank Thái Nguyên đã trao 300 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học của tỉnh.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Đồng chí Nguyễn Đình Phách đã cảm ơn tấm lòng của tập thể cán bộ, công nhân viên chức chi nhánh đã ủng hộ, giúp đỡ các em học sinh nghèo của tỉnh Thái Nguyên. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng khẳng định: Trong những năm qua, cấp ủy, chính quyền địa phương rất quan tâm, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các đơn vị TW đóng trên địa bàn hoạt động có hiệu quả. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã đánh giá cao sự đóng góp của Agribank Thái Nguyên đối với sự phát triển của tỉnh, nhất là lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, nông dân.

 

Nhiều năm qua, Công đoàn cơ sở Agribank tỉnh Thái Nguyên phát động nhiều cuộc vận động trong cán bộ, công nhân viên ủng hộ cho học sinh nghèo vùng sâu, vùng xa. Năm học trước, toàn Chi nhánh ủng hộ gần 300 bộ quần áo ấm với trị giá gần 100 triệu đồng tặng cho học sinh vùng sâu vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn của tỉnh.