Trường Mầm non 19-5: Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

18:36, 18/11/2013

Chiều 18-11, Trường Mầm non 19-5 T.P Thái Nguyên đã tổ chức kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Dự buổi lễ có đồng chí Đặng Viết Thuần, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, các sở, ngành liên quan và cô trò Nhà trường.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Tại buổi lễ, cô giáo Nguyễn Thị Hồng, Hiệu trưởng Nhà trường đã ôn lại truyền thống của ngày giáo giới kể từ thời điểm tháng 8-1954, Công đoàn Giáo dục Quốc tế đã nhất trí thông qua bản Hiến chương các nhà giáo đến Quyết định số 167/QĐ-HĐBT ngày 28/9/1982 của Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ), lấy ngày 20-11 là Ngày Nhà giáo Viêt Nam. Kế thừa truyền thống của các thế hệ nhà giáo đi trước đã tạo dựng, đội ngũ cán bộ giáo viên Trường Mầm non 19-5 luôn tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu toàn diện để xây dựng Nhà trường phát triển theo hướng hiện đại hóa, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của công tác giáo dục mầm non trong giai đoạn mới.

 

Thiết thực hướng tới kỷ niệm 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, Nhà trường đã tổ chức cuộc thi làm đồ dùng dạy học của cô và trẻ. Tổ chức ngoại khóa cho các cháu mẫu 5 tuổi chào mừng Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ hai; tổ chức Hội thi giáo viên nuôi, dạy giỏi. Kết quả 32/32 lớp tạo môi trường giáo dục đạt loại A. 249 bộ đồ dùng, đồ chơi của cô và cháu là đạt loại tốt. 440 cháu học sinh 5 tuổi được tham gia hoạt động ngoại khóa tại làng chè Tân Cương và 98,8% giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi, dạy giỏi xuất sắc cấp trường năm học 2013-2014.

 

Đồng chí Đặng Viết Thuần đã ghi nhận sự nỗ lực và chúc mừng những thành tích của cô trò Nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Trước đòi hỏi ngày càng cao của xã hội đối với người thầy, đồng chí đề nghị các cô giáo phải thường xuyên cập nhật các kiến thức mới, tự học, tự rèn để hoàn thiện mình, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ. Đồng thời yêu cầu các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm đầu tư về cơ sở vật chất, bồi dưỡng nâng cao trình độ về lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục toàn diện.