Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh: Triển khai công tác năm 2014

14:09, 26/12/2013

Sáng 26-12, Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Khối lần thứ 15. Dưới sự chủ trì của đồng chí Nghiêm Văn Tung, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy Khối, các đại biểu đã tập trung đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2013, bàn giải pháp thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ năm 2014.

Năm qua, Đảng bộ Khối đã triển khai thực hiện nghiêm túc chương trình công tác đề ra và quy chế làm việc của cấp ủy. Công tác phối hợp và giữ mối quan hệ với các cấp, các ngành trên địa bàn tỉnh được tăng cường. Trên cơ sở nắm bắt kịp thời chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh, Đảng ủy Khối đã cùng với cấp ủy cơ sở tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các đơn vị trong Khối khắc phục khó khăn để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Đến nay, về cơ bản, các chỉ tiêu đề đạt và vượt kế hoạch đề ra, góp phần không nhỏ vào hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Công tác Xây dựng Đảng, chính quyền và hoạt động của các đoàn thể được duy trì thường xuyên, có hiệu quả.

 

Về nhiệm vụ công tác năm 2014, Ban Chấp hành Đảng bộ Khối thống nhất nhiệm vụ trọng tâm là: Bám sát chủ đề của năm, tập trung lãnh đạo đơn vị làm tốt công tác tham mưu, chỉ đạo và tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao của từng ngành, từng đơn vị, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2013.

 

Cũng trong chương trình Hội nghị, các đại biểu đã thông qua nội dung sửa đổi, bổ sung quy chế làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ Khối; tiến hành bầu bổ sung đồng chí Nguyễn Huy Hoàng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối vào Ban Thường vụ Đảng ủy Khối nhiệm kỳ 2010-2015./.