Khối thi đua các cơ quan Văn hóa - Xã hội tỉnh triển khai nhiệm vụ năm 2014

17:52, 26/12/2013

Khối thi đua các cơ quan Văn hóa - Xã hội tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng năm 2013; triển khai nhiệm vụ năm 2014.

Năm 2013, Khối thi đua các cơ quan Văn hóa - Xã hội đã triển khai nghiêm túc những nội dung chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Hội đồng Thi đua Khen thưởng tỉnh về việc tổ chức các nội dung hoạt động của Khối như: Tổ chức ký giao ước thi đua, các hội nghị sơ, tổng kết; tổ chức giao lưu văn nghệ, thể thao; kiểm tra công tác thi đua khen thưởng và bình xét các đơn vị đề nghị khen thưởng. Trong năm, các phong trào thi đua đã được các đơn vị phát động và thực hiện có hiệu quả (như: Phong trào thi đua yêu nước kỷ niệm 65 năm Bác Hồ ra Lời kêu gọi Thi đua ái quốc; phong trào “Thái Nguyên chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Thực hiện cải cách hành chính tỉnh Thái Nguyên”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”…).

 

Năm 2014, Khối thi đua các cơ quan Văn hóa - Xã hội sẽ tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua theo sự chỉ đạo của UBND tỉnh, các bộ, ngành Trung ương; các đơn vị trong Khối tiếp tục triển khai thực hiện và nâng cao chất lượng các phong trào thi đua chuyên đề theo đặc thù của mỗi ngành...

 

Tại Hội nghị, các đơn vị trong Khối đã tổ chức bình xét, suy tôn các đơn vị có thành tích xuất sắc trong năm 2013 đề nghị UBND tỉnh khen thưởng.