Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG tài trợ hoạt động bóng đá của tỉnh

09:16, 04/01/2014

Sáng 3-1, tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG và Liên đoàn Bóng đá tỉnh đã tổ chức Lễ ký tài trợ cho các hoạt động bóng đá tỉnh Thái Nguyên. Đồng chí Vũ Hồng Bắc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá tỉnh đến dự.

Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG là một trong những doanh nghiệp hoạt động có hiệu quả của tỉnh Thái Nguyên, nằm trong top 10 doanh nghiệp dệt may phát triển nhất cả nước. Năm 2013, Công ty đạt giá trị tổng sản lượng vượt kế hoạch đề ra, bảo đảm đóng góp ngân sách Nhà nước và tạo việc làm, thu nhập ổn định cho hàng nghìn lao động trên địa bàn tỉnh. Với kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh hiệu quả, Công ty dành khoảng 50 tỷ đồng để thưởng cho cán bộ, công nhân viên nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014; đồng thời Ban lãnh đạo Công ty đã quyết định tài trợ cho các hoạt động bóng đá của tỉnh trong 3 năm (2014-2016) với số tiền 500 triệu đồng/năm. Công ty cũng sẵn sàng tạo điều kiện để các cầu thủ đội bóng đá nữ của tỉnh sau khi nghỉ thi đấu đến làm việc tại Công ty.

 

 

Phát biểu tại Lễ ký tài trợ, đồng chí Vũ Hồng Bắc đã biểu dương kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh và sự tài trợ cho các hoạt động bóng đá của Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG, đồng thời động viên cán bộ, công nhân viên, người lao động trong Công ty nỗ lực phấn đấu đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh năm sau cao hơn năm trước. Đối với các cán bộ, huấn luyện viên, cầu thủ của đội bóng đá nữ tỉnh phấn đấu học tập, rèn luyện để có kết quả thi đấu tốt nhằm góp phần phát triển thể thao nói chung và môn bóng đá nói riêng của tỉnh ta trong thời gian tới.