Khai trương BIDV Nam Thái Nguyên

15:47, 10/01/2014

Ngày 10-1, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Nam Thái Nguyên đã tổ chức Lễ Khai trương hoạt động tại thị trấn Ba Hàng, huyện Phổ Yên. Đến dự có đồng chí Vũ Hồng Bắc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo BIDV; đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh, huyện Phổ Yên, các chi nhánh ngân hàng, các doanh nghiệp trên địa bàn.

Qua nghiên cứu khu vực phía Nam của tỉnh có nhiều tiềm năng để mở thêm một định chế tài chính mới, được sự đồng ý của tỉnh, BIDV đã quyết định mở thêm một chi nhánh cấp I tại huyện Phổ Yên. Chi nhánh Nam Thái Nguyên chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1-1-2014 trên cơ sở tách ra từ BIDV Chi nhánh Thái Nguyên, có con dấu, tài khoản riêng trực thuộc BIDV.

 

Tại buổi Lễ, lãnh đạo BIDV đã công bố các quyết định thành lập Chi nhánh; điều động và bổ nhiệm ông Lê Tất Thắng, Giám đốc BIDV Chi nhánh Thái Nguyên làm Giám đốc BIDV Chi nhánh Nam Thái Nguyên và 2 Phó giám đốc. Chi nhánh Nam Thái Nguyên sẽ hoạt động theo mô hình đa dạng, đa tiện ích, với 3 phòng giao dịch phục vụ khách hàng thuộc các địa bàn phía Nam của tỉnh.

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Hồng Bắc đánh giá cao tầm nhìn của BIDV khi mở ra định chế tài chính mới tại huyện Phổ Yên. Đây sẽ là điều kiện để Chi nhánh góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng thời mong muốn Chi nhánh sớm xây dựng một công trình mới có tầm cỡ, đáp ứng yêu cầu làm việc của BIDV. Tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện để Chi nhánh phát triển tốt. Nhân dịp này, Chi nhánh Nam Thái Nguyên đã ký kết thỏa thuận cung cấp dịch vụ với Ngân hàng Citibank và ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với các công ty của Tập đoàn An Khánh.