Phát huy thế mạnh của cơ quan truyền thông đa phương tiện

15:06, 06/01/2014

Sáng ngày 6-1, Đài Phát thanh-Truyền hình (PT-TH) Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2013. Dự Hội nghị có lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận, Văn phòng Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, các sở, ngành liên quan và đông đảo cán bộ, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên của Đài.

Năm 2013, Đài PT–TH Thái Nguyên tiếp tục đổi mới nội dung, chương trình đáp ứng yêu cầu thông tin của khán thính giả. 4 loại hình báo chí: Báo hình,  phát thanh, báo điện tử và Tạp chí truyền hình tiếp tục được đổi mới về nội dung, phong phú về hình thức.

 

Trong năm, Đài đã tổ chức trên 50 chương trình truyền hình trực tiếp, trong đó có nhiều chương trình được đánh giá cao như chương trình Khắc ghi lời Bác - Hành trình nửa thế kỷ… Đài còn cử nhiều đoàn phóng viên tham gia các chuyến thực tế dài ngày ra nhà giàn DK1 và quần đảo Trường Sa, đảo Bạch Long Vĩ, ghi lại những thước phim quý giá, phản ánh chân thực cuộc sống lao động và chiến đấu của quân dân trên đảo, đáp ứng nhu cầu của khán thính giả trên địa bàn.

 

Năm 2013, nhiều tác phẩm của Đài đoạt giải cao trong các cuộc thi. 1 tác phẩm đoạt giải C Giải báo chí Quốc gia, 1 Huy chương Bạc Truyền hình Công an nhân dân, 4 Bằng khen tại liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 33. 

 

Phát huy những kết quả đã đạt được, Đài PT-TH hình Thái Nguyên phấn đấu đến năm 2015 sẽ phát triển thành cơ quan truyền thông đa phương tiện có quy mô là Đài trung tâm của Khu vực trung du và miền núi phía Bắc.

 

Nhân dịp này, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phát thanh, truyền hình tỉnh năm 2013 đã được khen thưởng.