Tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán

15:43, 16/01/2014

Ngày 16-1, Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Thái Nam, Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã tặng quà tại huyện Phổ Yên, Phú Bình và T.X Sông Công. Đối tượng được tặng quà là các hộ nghèo, chính sách; người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số; hộ công giáo tiêu biểu; thành viên Ban Hộ tự các chùa, Ban Hành giáo một số giáo họ, giáo xứ.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho giáo xứ Tiểu Lễ, các hộ gia đình chính sách tại xã Đông Cao (Phổ Yên); phường Phố Cò (T.X Sông Công); xã Nhã Lộng (Phú Bình). Đồng thời tới thăm, chúc Tết các thành viên trong Ban Hộ tự chùa Cải Đan (phường Cải Đan) và chùa Bá Xuyên (phường Lương Châu), T.X Sông Công; Ban hộ tự chùa Hộ Lệnh (xã Điềm Thụy), Phú Bình.

 

Cùng ngày, Đoàn công tác của Ban Dân vận Tỉnh ủy do đồng chí Vương Thị Kim Hoa, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm Trưởng Đoàn đã đến thăm các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, công giáo của 2 xã: Phúc Chu và Bảo Linh (Định Hóa); xã Phấn Mễ và Tức Tranh (Phú Lương).

 

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận chúc các hộ dân; linh mục, bà con giáo dân, giáo xứ; các thành viên Ban hộ tự các chùa đón một năm mới hạnh phúc và no ấm. Đồng thời mong muốn thời gian tới, nhân dân tích cực thực hiện nghiêm túc các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tham gia xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.