Gặp mặt tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ

16:24, 14/02/2014

Để động viên thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ đợt 1 năm 2014, thực hiện nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc, ngày 14-2, huyện Định Hóa đã tổ chức gặp mặt, tặng quà các tân binh.

Đợt giao quân lần này, huyện Định Hóa có 130 thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự được giao về 5 đơn vị là: Lữ đoàn 144 (Bộ Tổng tham mưu), Sư đoàn bộ binh (Quân khu 1), Sư đoàn 346, Lữ đoàn 601 (Quân khu 1), Lữ đoàn 210 (Quân khu 1). Đây là những thanh niên ưu tú, có phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh chính trị và ý thức tổ chức kỷ luật cao.

 

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng với sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo huyện, các ban, ngành đoàn thể. Tại buổi gặp mặt các tân binh được nghe đại diện Ban Chỉ huy quân sự huyện nói chuyện về truyền thống cách mạng, lý tưởng yêu nước của lực lượng quân đội và nhân dân ta. Lãnh đạo huyện cũng đã động viên, tặng quà các tân binh với mong muốn các tân binh tiếp tục phát huy truyền thống quê hương anh hùng, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, khắc phục mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

Trước đó, Ban Chỉ huy quân sự huyện phối hợp với Đoàn Thanh niên huyện đã tổ chức cho các tân binh dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ huyện.