Phấn đấu 100% đảng viên đủ tư cách, hoàn thành tốt nhiệm vụ

14:21, 25/02/2014

 Ngày 25-2, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng.

Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy có 45 đảng viên, sinh hoạt tại 3 chi bộ. Năm 2013 Đảng bộ đã lãnh đạo các chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ đuợc giao; kịp thời triển khai các chỉ thị, nghị quyết, văn bản hướng dẫn của cấp trên, các văn bản pháp luật, các nội dung tuyên truyền do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cung cấp đến chi bộ và toàn thể đảng viên. 100% cán bộ, đảng viên tham gia học tập các Nghị quyết, xây dựng chương trình hành động. Kết quả phân loại, có 69% đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ, 31% đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tập thể Đảng bộ đạt trong sạch, vững mạnh tiêu biểu.

 

Năm 2014, các nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp chủ yếu đã được Đảng bộ xác định, đó là: Nâng cao chất lượng công tác tham mưu và phục vụ cấp ủy; làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên; tiếp tục cải cách hành chính, lề lối làm việc, nâng cao trách nhiệm cá nhân; chăm lo cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, đảng viên; phấn đấu 100% đảng viên đủ tư cách, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

 

Trong chương trình làm việc, Văn phòng Tỉnh ủy cũng đã tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2014. Các cán bộ đã nghe và cho ý kiến vào báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; nghe Ban Chấp hành Công đoàn báo cáo kết quả thực hiện các phong trào thi đua; tiến hành bầu thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2014-2016.  Năm 2013 đã có 19/55 cán bộ của đơn vị đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở; đơn vị đã đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng Cờ thi đua và Bằng khen cho 2 tập thể, 5 cá nhân.