Ban Dân vận Tỉnh ủy: Tiếp đón Linh mục Nguyễn Văn Kinh

15:07, 04/03/2014

Sáng 4-3, đồng chí Phùng Đình Thiệu, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã đón tiếp Linh mục Nguyễn Văn Kinh và các thành viên Hội đồng Giáo xứ Thái Nguyên (ảnh).

Đồng chí Phùng Đình Thiệu đã thể hiện sự vui mừng được đón tiếp Linh mục và các thành viên Hội đồng giáo xứ. Đồng chí bày tỏ: mục đích chung của các cấp ủy Đảng, chính quyền cũng như của Linh mục là làm cho cuộc sống của nhân dân ngày càng tốt đẹp hơn. Vì vậy, đồng chí mong muốn Linh mục Nguyễn Văn Kinh trong thời gian công tác tại Thái Nguyên sẽ gắn bó chặt chẽ, đồng thuận cùng cấp ủy, chính quyền, răn dạy giáo dân phát triển kinh tế, nâng cao đời sống tinh thần và vật chất cho đồng bào trong giáo xứ.

 

Linh mục Nguyễn Văn Kinh cũng đã nói lên tình cảm của mình khi nhận nhiệm vụ tại Giáo xứ Thái Nguyên. mong được mang khả năng, sức lực xây dựng cuộc sống cho giáo dân thật tốt. Linh mục cũng đề nghị thắt chặt mối quan hệ với Ban Dân vận Tỉnh ủy cũng như các ban, ngành của tỉnh để xây dựng Giáo xứ Thái Nguyên ngày càng phát triển.

 

Trước đó, ngày 19-2, Giáo xứ Thái Nguyên đã tổ chức Thánh lễ đón Linh mục Nguyễn Văn Kinh, 70 tuổi từ Giáo phận Bắc Ninh về làm Chánh xứ. Các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận và đại diện một số ban, ngành của tỉnh đã tham dự Thánh lễ.