Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ

14:13, 07/03/2014

Nhân Kỷ niệm 104 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, 1974 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, các đồng chí: Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Ma Thị Nguyệt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phùng Đình Thiệu, Trưởng ban Dân vận Tỉnh Ủy; Lê Quang Dực, Trưởngb an Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh đã đến chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh (ảnh).

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới tập thể cán bộ Hội, các thế hệ phụ nữ trong toàn tỉnh; ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các cấp Hội phụ nữ trên các lĩnh vực của đời sống xã hội thời gian qua. Đồng thời mong muốn các cấp Hội phụ nữ tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng của mình để góp phần hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII đã đề ra.

 

Các đồng chí cũng lưu ý, các cấp Hội cần đẩy mạnh tuyên truyền việc thực hiện đời sống văn hóa trong việc cưới, việc tang, lễ hội tới chị em, nhất là phụ nữ nông thôn, khuyến khích hội viên tích cực phát triển, nhân rộng những mô hình sản xuất an toàn...