Công ty CP nhiệt điện An Khánh: Đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

08:49, 06/03/2014

Chiều 5-3, Công ty CP Nhiệt điện An Khánh đã tổ chức Lễ tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2012-2013 và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Vũ Hồng Bắc, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nhữ Văn Tâm, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

 

Thời gian qua, bằng sự cố gắng, nỗ lực, đoàn kết, sáng tạo của lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, Công ty CP Nhiệt điện An Khánh đã vượt qua mọi khó khăn, quyết tâm thực hiện các dự án đầu tư. Đến nay, về cơ bản các hạng mục của Dự án xây dựng Nhà máy Nhiệt điện An Khánh I đã hoàn thành, hiện Công ty đang tiến hành chạy đơn động và liên đông không tải, có tải, dự kiến đến tháng 7-2014 phát điện tổ máy 1, tháng 9-2014 phát điện tổ máy 2 và phát điện thương mại cả 2 tổ máy vào tháng 11-2014.

 

Nhằm ghi nhận những cố gắng, nỗ lực về kết quả hoạt động của Công ty, Thủ tướng Chính phủ đã tặng thưởng Bằng khen cho tập thể Công ty và cá nhân ông Nguyễn Văn Thắng, Chủ tịch HĐQT Công ty. Nhân dịp này, Công ty cũng đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đã có nhiều thành tích trong hoạt động năm 2013.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Kim đã chúc mừng những thành tích mà Công ty đã đạt được, đồng thời nhấn mạnh: Công ty CP Nhiệt điện An Khánh là một trong những đơn vị có nhiều dự án đầu tư lớn trên địa bàn tỉnh. Mặc dù mấy năm gần đây, nhiều đơn vị gặp khó khăn do khủng hoảng kinh tế, nhưng Công ty vẫn quyết tâm thực hiện các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh và đang trong giai đoạn hoàn thiện đi vào sản xuất. Để các dự án đi vào hoạt động có hiệu quả, thời gian tới, Công ty cần tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Dự án xây dựng Nhà máy Nhiệt điện An Khánh, sớm đi vào sản xuất, hoà vào lưới điện Quốc gia, phục vụ đời sống của nhân dân và phát triển kinh tế - xã hội. Về phía tỉnh, sẽ cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để Dự án được thực hiện theo đúng kế hoạch đã đề ra.