Hội nghị thông tin tuyên giáo tháng 2

09:42, 05/03/2014

Chiều 4-3, Đảng uỷ Khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị thông tin công tác tuyên giáo tháng 2 để cung cấp thông tin cho lãnh đạo và đội ngũ báo cáo viên của các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc, phục vụ công tác tuyên truyền tại các cơ quan, đơn vị.

Các đại biểu đã được quán triệt nhiều nội dung, văn bản, hướng dẫn… về công tác phòng, chống tham nhũng; nghe và quán triệt Chỉ thị số 40-CT/TU ngày 20-1-2014 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang, tổ chức lễ hội. Hội nghị cũng được cung cấp các thông tin và định hướng tuyên truyền Kỷ niệm 35 năm Ngày Chiến thắng chiến tranh Biên giới Tây Nam và cùng quân dân Campuchia chiến thắng chế độ diệt chủng (7/1/1979 - 7/1/2014).

 

Theo đó, công tác tuyên truyền khẳng định cuộc chiến tranh Biên giới Tây Nam cứu dân tộc Campuchia thoát khỏi hoạ diệt chủng và bảo vệ chủ quyền dân tộc của Việt Nam là cuộc chiến tranh chính nghĩa, mãi mãi là biểu tượng cao cả của tinh thần quốc tế vô sản trong sáng, thuỷ chung của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam đối với Đảng, Nhà nước và nhân dân Campuchia anh em.

 

Tại Hội nghị, các đại biểu và báo cáo viên cũng được quán triệt những định hướng chính về công tác tuyên truyền trong tháng 3-2014.