Kho bạc Nhà nước Thái Nguyên: Tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao

14:21, 30/03/2014

Nhân Kỷ niệm 24 năm Ngày thành lập (1/4/1990-1/4/2014) và 68 năm Ngày truyền thống ngành Kho bạc Nhà nước (29/5/1946-29/5/2014), trong 2 ngày 29 và 30-3, Kho bạc Nhà nước Thái Nguyên đã tổ chức Hội diễn văn nghệ và giải thi đấu thể thao.

Tham gia các hoạt động này có 149 vận động viên, diễn viên của 18 đội đến từ các đơn vị thuộc, trực thuộc Kho bạc Nhà nước tỉnh và 1 đội đến từ Đội Cảnh sát mục tiêu (Công an tỉnh).

 

Ở giải thi đấu thể thao, có 2 bộ môn được tổ chức thi đấu là Tennis và Cầu lông. Đối với môn Tennis, thể thức thi đấu là vòng tròn tính điểm. Kết quả, giải Nhất thuộc về 2 đồng chí Nguyễn Mạnh Tiến và Lương Thanh Hà, Văn phòng Kho bạc tỉnh. Ở môn Cầu lông, Ban tổ chức chia thành 3 nội dung thi đấu, gồm: giải lãnh đạo (đơn nam và đôi nam nữ); giải đội mạnh (đôi nam); giải phong trào (đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ).

 

Ở mỗi nội dung, Ban Tổ chức trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và nhiều giải Khuyến khích cho các đội đạt thành tích cao. Còn với Hội diễn văn nghệ, các diễn viên không chuyên của ngành Kho bạc đã trình bày nhiều tiết mục hát, múa đặc sắc, với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước...

 

Kết thúc Hội diễn, giải Đặc biệt đã được trao cho đội liên phòng Tổ chức cán bộ, Tin học, Tổng hợp. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 2 giải A, 3 giải B, 4 giải C cho các tiết mục xuất sắc khác.

 


Được biết, nhiều năm trở lại đây, vào mỗi dịp kỷ niệm Ngày thành lập, Kho bạc Nhà nước Thái Nguyên đều tổ chức các giải thi đấu thể thao và hội diễn văn nghệ. Vì thế, chất lượng tham gia thi đấu của các đội ngày càng được nâng cao, qua đó góp phần nâng cao sức khoẻ và đời sống tinh thần cho mỗi cán bộ, công chức của ngành.