Triển khai nhiệm vụ năm 2014

10:28, 25/03/2014

Chiều 24-3, khối MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội của tỉnh đã tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua và triển khai nhiệm vụ năm 2014. Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh (đơn vị Trưởng khối) chủ trì Hội nghị. Đến dự có đồng chí Phùng Đình Thiệu, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Theo kế hoạch, năm 2014, phong trào thi đua của Khối tập trung vào các mục tiêu và nội dung chủ yếu như: Quán triệt sâu sắc chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước; tiếp tục vận động đoàn viên, hội viên thực hiện các phong trào thi đua chuyên đề trọng tâm của tỉnh; thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 08-CT/TU ngày 8-4-2011 của Tỉnh ủy về “Tiếp tục đổi mới, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, phát hiện, bồi dưỡng, tổng kết và nhân rộng điển hình tiên tiến”; tăng cường sự phối hợp giữa các thành viên trong Khối và nâng cao chất lượng khen thưởng.

 

Trên cơ sở đó, sau khi đại diện các thành viên trong Khối tham góp ý kiến vào bản giao ước thi đua, Khối đã thống nhất về một số chỉ tiêu phấn đấu trong năm 2014, như: 100% các tổ chức cơ sở đảng đạt trong sạch, vững mạnh; 100% số đảng viên hoàn thành tốt nhiệm; 100% các đơn vị thành viên hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao; 90% trở lên số cán bộ, công chức đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”, trong đó 30% đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở”…