Xây dựng điển hình tiên tiến chuẩn bị Đại hội thi đua các cấp

18:58, 14/03/2014

Chiều 14-3, 8 cơ quan thuộc Khối Nội chính của tỉnh gồm: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, Tòa án nhân dân tỉnh, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Sở Tư pháp, Sở Nội vụ,Thanh tra tỉnh, Cục thi hành án Dân sự tỉnh đã triển khai công tác thi đua năm 2014.

Tại Hội nghị, đơn vị Trưởng Khối là Cục Thi hành án Dân sự tỉnh đã triển khai kế hoạch thi đua; trình bày Dự thảo Quy chế thi đua của Khối Nội chính để đại diện các đơn vị trong Khối đóng góp ý kiến hoàn thiện về nội dung, hình thức trên cơ sở đảm bảo sự phù hợp với đặc thù chuyên môn của từng đơn vị và các phòng trào thi đua của tỉnh. Trong đó, đại diện các đơn vị đã tập trung hoàn thiện về cơ chế chấm điểm; nội dung thi đua; cơ chế kiểm tra chéo và chế độ thông tin, báo cáo. Đặc biệt, đại diện Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh đã đề nghị các đơn vị trong Khối Nội chính của tỉnh cần hoàn thiện hồ sơ khen thưởng theo quy định; triển khai các phong trào thi đua gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và sát với các phong trào thi đua của tỉnh; tập trung xây dựng các tổ chức, cá nhân điển hình tiên tiến để chuẩn bị cho Đại hội thi đua các cấp và Đại hội thi đua toàn quốc sẽ được tổ chức vào năm 2015.

 

Năm 2014, các đơn vị trong Khối đăng ký danh hiệu thi đua: Sở Tư pháp và Tòa án Nhân dân tỉnh đăng ký danh hiệu Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, Thanh tra tỉnh,Cục Thi hành án Dân sự đăng ký danh hiệu Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh; các đơn vị còn lại trong Khối đăng ký danh hiệu Bằng khen của UBND tỉnh.

 

Kết thúc Hội nghị, đại diện các cơ quan Khối Nội chính của tỉnh đã ký Giao ước thi đua năm 2014 (ảnh) trước sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh.