Các cơ quan Khối Đảng tỉnh: Triển khai nhiệm vụ quý II

15:05, 08/04/2014

Ngày 8-4, tại Văn phòng Tỉnh ủy, các đồng chí Nguyễn Đình Phách, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ; Trần Quốc Tỏ, Phó Bí thư Tỉnh uỷ đã chủ trì cuộc họp giao ban quý I và triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác quý II các cơ quan Khối Đảng tỉnh.

Theo báo cáo của Văn phòng Tỉnh uỷ, trong Quý I, các cơ quan Khối Đảng tỉnh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần quan trọng vào khắc phục khó khăn, đẩy mạnh thu hút đầu tư, triển khai thực hiện các dự án, công trình trọng điểm, thường xuyên quan tâm làm tốt công tác xây dựng Đảng và nâng cao chất lượng hoạt động của hệ thống chính trị địa phương.

 

Tại buổi giao ban, đại diện các cơ quan Khối Đảng tỉnh đã cơ bản thống nhất nội dung báo cáo của Văn phòng Tỉnh uỷ đã đề cập và tham gia đóng góp nhiều ý kiến sát thực về hoạt động, nhiệm vụ chuyên môn của từng cơ quan Khối Đảng tỉnh như: cần quan tâm đến cơ cấu tổ chức, biên chế; đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị công tác...

 

Phát biểu tại buổi giao ban, đồng chí Trần Quốc Tỏ đã biểu dương kết quả của các cơ quan Khối Đảng tỉnh đã đạt được trong quý I, đồng thời chỉ đạo trong thời gian tới, các cơ quan Khối Đảng tỉnh tiếp tục quan tâm đến công tác tư tưởng, định hướng dư luận xã hội; quan tâm đến công tác tổ chức, luân chuyển và điều động cán bộ; vận động quần chúng nhân dân sống, làm việc theo hiến pháp và pháp luật... góp phần quan trọng vào thực hiện nhiệm vụ chính trị địa phương.