Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

15:52, 29/04/2014

Nhân Kỷ niệm 60 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2014), 39 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4), ngày 29-4, các đồng chí: Nguyễn Đình Phách, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Trần Quốc Tỏ, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Vũ Hồng Bắc, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ... đã dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ cuả tỉnh, Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và Nhà tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại ATK Định Hóa.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ của tỉnh, các thành viên trong Đoàn đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của nước nhà. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ: Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ.

Đoàn đặt vòng hoa viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ của tỉnh

 

Tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh ở thôn Đèo De, xã Phú Đình (Định Hóa), đoàn đã kính cẩn nghiêng mình, dâng hương tưởng niệm vị Cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam. Thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Đình Phách ghi lưu bút tại Sổ vàng lưu niệm: “Chúng con xin nguyện tiếp tục phấn đấu thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên hằng mong muốn thực hiện lời căn dặn của Người khi về thăm Thái Nguyên, xây dựng tỉnh Thái Nguyên dân giàu, tỉnh mạnh, dân chủ, công bằng và văn minh”.

 

Đoàn cũng đến dâng hương viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Di tích Nơi ở và làm việc của Đại tướng trong những năm kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược ở thôn Bảo Biên, xã Bảo Linh (Định Hóa).