Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên tiếp xúc cử tri tại huyện Đại Từ

17:48, 27/04/2014

Chiều 26-4, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm các đồng chí: Trương Thị Huệ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã có buổi tiếp xúc cử tri huyện Đại Từ trước Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa 13.

Tại buổi tiếp xúc, các vị đại biểu Quốc hội đã báo cáo với cử tri dự kiến chương trình của Kỳ họp lần thứ 7 này. Đa số cử tri đều bày tỏ sự phấn khởi khi được dự buổi tiếp xúc với các đại biểu Quốc hội và đánh giá cao hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời, cử tri mong muốn các đại biểu Quốc hội tiếp tục quan tâm, chuyển tải kiến nghị của cử tri đến Quốc hội, để nhiều ý kiến kiến nghị của cử tri tiếp tục được xem xét giải quyết.

 

Cử tri huyện Đại Từ cũng đã kiến nghị với Đoàn đại biểu Quốc hội về việc Nhà nước cần có chính sách hỗ trợ đền bù cho người dân vùng bán ngập lòng hồ Núi Cốc từ cos 46 đến cos 48; xử lý nghiêm tình trạng xe quá tải hoạt động trên Quốc lộ 37; việc giải quyết chế độ chính sách cho nạn nhân chất độc da cam còn nhiều bất cập…