Kiểm điểm công tác chuẩn bị Đại hội

14:26, 18/04/2014

Sáng 18-4, Ban Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh lần thứ VII năm 2014 đã họp để kiểm điểm công tác chuẩn bị Đại hội. Đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Đại hội chủ trì cuộc họp.

Các thành viên Ban Tổ chức và đại diện các cơ quan, đơn vị, trường học liên quan đã được nghe báo cáo tiến độ tổ chức Đại hội do Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch trình bày. Theo đó, về công tác chuẩn bị Đại hội đã được thực hiện theo đúng kế hoạch đề ra; các tiểu ban về nội dung, an ninh trật tự, tuyên truyền, hậu cần, khánh tiết… đã chủ động lên kế hoạch và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các cơ quan thành viên triển khai thực hiện theo đúng sự chỉ đạo của Ban Tổ chức Đại hội. Về kế hoạch thực hiện nhiệm vụ tiếp theo từ nay đến ngày 30-4 sẽ tập trung vào công tác tập luyện các chương trình đồng diễn nghệ thuật, chuẩn bị chuyên môn, sắp xếp lịch thi đấu 7 môn trong Đại hội, chuẩn bị tiến hành tổng duyệt Lễ khai mạc và các nội dung quan trọng khác.

 

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Nhữ Văn Tâm biểu dương các tiểu ban và cơ quan liên quan đã chủ động, tích cực triển khai thực hiện tốt công tác chuẩn bị phục vụ Đại hội theo nhiệm vụ được phân công. Đến nay, công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất theo kế hoạch đề ra. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu trong những ngày tới, các tiểu ban, cơ quan liên quan tiếp tục kiểm tra, đôn đốc để hoàn thiện tốt nhất công tác chuẩn bị theo sự phân công để Đại hội được tổ chức thành công tốt đẹp.