Ký giao ước thi đua năm 2014

17:23, 02/04/2014

Chiều 2-4, tại huyện Đồng Hỷ, Khối thi đua các huyện, thành phố, thị xã của tỉnh đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác thi đua khen thưởng và ký kết giao ước thi đua năm 2014. 

 Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe đơn vị huyện Đồng Hỷ, Trưởng khối triển khai dự thảo Quy chế thi đua, khen thưởng Khối; bảng chấm điểm các nội dung thi đua; kế hoạch thực hiện nhiệm vụ công tác thi đua khen thưởng năm 2014. 

 

Hội nghị cũng đã thống nhất triển khai các nội dung trong phong trào, chương trình hành động cũng như các biện pháp để phong trào thi đua sôi nổi, rộng khắp trong toàn Khối, nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả của các phong trào thi đua, trong đó thống nhất cùng phấn đấu hoàn thành toàn diện và vượt mức các mục tiêu kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng, ngăn chặn và đẩy lùi các tệ nạn xã hội.

 

Tại Hội nghị, các đơn vị trong Khối đã ký giao ước thi đua quyết tâm khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc chương trình, mục tiêu công tác trọng tâm năm 2014.