Nhiều hoạt động tuyên truyền Hiến pháp

17:04, 07/04/2014

Từ đầu năm đến nay, Ban Thường vụ Huyện đoàn Phú Lương đã tích cực phổ biến nội dung Hiến pháp năm 2013 qua 2 kênh: Văn bản và hình thức sân khấu hóa.

Theo đó, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã gửi kế hoạch, chương trình tuyên truyền Hiến pháp năm 2013 đến 37 cơ sở đoàn, 45 liên đội thuộc các trường tiểu học và trung học cơ sở. Căn cứ vào kế hoạch tuyên truyền, các đơn vị trên đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền Hiến pháp, nhấn sâu vào những nội dung sửa đổi và điểm mới của Hiến pháp năm 2013.

 

Ngoài ra, Huyện đoàn đã tổ chức thành công chương trình giao lưu "Thanh niên với Hiến pháp", thu hút 24 đơn vị với 300 đoàn viên tham gia. Các cấp bộ đoàn cơ sở tổ chức được 5 hội thi, chương trình giao lưu văn nghệ, 16 hội nghị lồng ghép tuyên truyền về Hiến pháp và biển đảo, quê hương; cấp chi đoàn tổ chức được 203 buổi sinh hoạt chi đoàn, hái hoa dân chủ tuyên truyền về Hiến pháp.

 

Trong tháng 5-2014, Ban Thường vụ Huyện đoàn Phú Lương tiếp tục đẩy mạnh việc phổ biến nội dung Hiến pháp cho thanh, thiếu niên, trong đó chú trọng đến đối tượng là người dân tộc thiểu số.