Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy: Thăm và làm việc tại cơ quan báo chí, Ủy ban MTTQ tỉnh

13:58, 05/05/2014

Ngày 5-5, đồng chí Trần Quốc Tỏ, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm cán bộ, phóng viên, công nhân viên Báo Thái Nguyên và Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Tại Báo Thái Nguyên, đồng chí Đỗ Thị Thìn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập đã báo cáo khái quát tình hình của đơn vị. Qua 52 năm kể từ ngày thành lập, Báo Thái Nguyên đã phát triển vượt bậc, hiện xuất bản 7 kỳ báo/tuần; là tờ báo Đảng địa phương đầu tiên của cả nước sản xuất báo điện tử; đội ngũ những người làm báo ngày càng lớn mạnh về số lượng và chất lượng. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đã dành thời gian trao đổi với lãnh đạo, phóng viên của Báo về tình hình phát hành, xử lý đơn thư bạn đọc, lưu ý một số vấn đề về công tác nội chính.

 

 

Đồng chí Trần Quốc Tỏ, Phó Bí thư Tỉnh ủy thăm Trung tâm phát sóng của Đài Phát thanh – Truyền hình Thái Nguyên.

 

Tại Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, đồng chí Trần Quốc Tỏ đã nghe đồng chí Phan Hữu Minh, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài báo cáo nhanh tình hình của Đài. Với 220 lao động, Đài hiện có 4 loại hình báo chí, sản xuất trên 50 nghìn tin, bài/năm; Đảng bộ có 108 đảng viên, sinh hoạt tại 14 chi bộ. Khó khăn lớn nhất của đơn vị hiện nay là thiếu đồng bộ về thiết bị, công nghệ, thu nhập của cán bộ, phóng viên còn thấp, khai thác tài nguyên sóng còn hạn chế…

 

Tại hai cơ quan báo chí, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận những việc làm được của các đơn vị; chia sẻ khó khăn, vất vả những người làm báo đang vượt qua. Đồng chí Trần Quốc Tỏ khẳng định luôn dành sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi để các cơ quan báo chí hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

 

Chiều cùng ngày, đồng chí Trần Quốc Tỏ cũng đã đến thăm và làm việc với Ủy ban MTTQ tỉnh (ảnh).

 

 

Tại buổi làm việc, đồng chí Trần Quốc Tỏ đã nghe lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh đã báo cáo về kết quả công tác của Mặt trận thời gian qua và công tác chuẩn bị cho Đại hội MTTQ tỉnh Thái Nguyên lần thứ 14, nhiệm kỳ 2014-2019.

 

Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Mặt trận và các đoàn thể trong tỉnh đã đạt được, nhất là xây dựng vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân  tộc góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chung của tỉnh. Đồng thời bày tỏ sự tin tưởng với sự chuẩn bị chu đáo, Đại hội MTTQ tỉnh Thái Nguyên lần thứ 14 sẽ thành công tốt đẹp, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu mạnh, văn minh.