Sáng 8-5, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị “Khách hàng sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” năm 2014.
Những năm qua, Công ty Điện lực Thái Nguyên luôn phối hợp chặt chẽ với các khách hàng là cơ quan nhà nước, các tổ chức, doanh nghiệp, hộ gia đình để sử dụng có hiệu quả, tiết kiệm trong việc sử dụng điện, góp phần giảm các chi phí không thực sự cần thiết. Theo đó, từ năm 2013 đến hết quý I-2014, Công ty đã thực hiện tuyên truyền tiết kiệm điện trên báo địa phương 57 lần, trên truyền hình 110 lần, phát thanh 564 lần.
Bên cạnh đó, Công ty đã triển khai Chương trình Gia đình tiết kiệm điện tại 3 phường, Chương trình Chung tay tiết kiệm điện tại 6 trường tiểu học trên địa bàn T.P Thái Nguyên; công tác tiết kiệm điện tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh năm 2013 đã tiết kiệm được gần 29,9 triệu kWh. Ngoài ra, Công ty còn đẩy mạnh dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng sử dụng điện với 414.351 tin trong 3 tháng đầu năm 2014.
Thời gian tới, Công ty Điện lực Thái Nguyên tiếp tục triển khai tuyên truyền sâu rộng về công tác tiết kiệm điện, phối hợp với khách hàng trao đổi thông tin đồng thời bố trí lực lượng trực, sửa chữa sự cố 24/24 giờ để kịp thời đưa ra các phương án tối ưu nhằm đảm bảo cho khách hàng sử dụng điện có hiệu quả, tiết kiệm.