Bàn, thống nhất nội dung Hội thi “Dân vận khéo”

16:54, 10/06/2014

Chiều 10-6, tại Văn phòng Tỉnh ủy, đồng chí Phùng Đình Thiệu, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã chủ trì hội nghị bàn, thống nhất nội dung Hội thi “Dân vận khéo” cấp tỉnh năm 2014. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo Hội thi.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tham gia, đóng góp ý kiến vào: Quy chế phân công thành viên Ban Chỉ đạo; Thể lệ Hội thi; Bộ câu hỏi Hội thi. Các ý kiến đều cho rằng đây là Hội thi rất quan trọng, góp phần nâng cao nhận thức về công tác dân vận của hệ thống chính trị, của cấp ủy, chính quyền các cấp, cho nên cần tổ chức chu đáo, coi trọng về chất lượng, đặc biệt là phần nội dung các câu hỏi phải sát với tình hình thực tế, đúng với các quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tư tưởng của Bác Hồ về “Dân vận”, công tác dân vận…

 

Đối tượng tham dự Hội thi là cán bộ đảng, chính quyền; cán bộ ban dân vận, khối dân vận; cán bộ mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể và hội quần chúng của các huyện, thành phố, thị xã. Các đội tham dự Hội thi sẽ trải qua các phần thi: Màn chào hỏi; thi hiểu biết và xử lý tình huống; giới thiệu điển hình dân vận khéo. Theo kế hoạch, Hội thi sẽ được tổ chức vào đầu tháng 10-2014.