Chia sẻ bí quyết gìn giữ hạnh phúc gia đình

18:15, 24/06/2014

Hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam (28-6), ngày 24-6, Ban Chỉ đạo Công tác gia đình huyện Phú Lương đã phối hợp với Văn phòng Dự án Thúc đẩy quản lý cộng đồng tại Việt Nam, giai đoạn 2 (PCM2) triển khai tại Phú Lương tổ chức buổi nói chuyện về: “Bình đẳng giới, bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình trong thời kỳ hiện nay”.

Dự buổi nói chuyện có gần 200 đại biểu đại diện lãnh đạo các cơ quan của huyện và cán bộ văn hóa các xã, thị trấn trên địa bàn toàn huyện. Tại buổi nói chuyện, các đại biểu đã được chuyên gia tâm lý, Thạc sĩ Đinh Đoàn (Trung tâm Tư vấn tâm lý đào tạo phát triển cá nhân và cộng đồng Hà Nội) chia sẻ những khái niệm, quan niệm về giới, giới tính và định kiến giới. Đồng thời trao đổi về vẻ đẹp truyền thống của gia đình Việt Nam thông qua những câu hỏi giao lưu, câu chuyện đời thường về quan hệ, ứng xử trong gia đình, về bình đẳng giới và những bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình…

 

Bằng cách truyền đạt dí dỏm, hài hước và đầy trí tuệ, chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn đã khơi gợi, truyền thụ cho người nghe những tình cảm tốt đẹp và những giá trị cao quý của gia đình Việt Nam.