Khai trương Trung tâm Thương mại Đông Á

14:05, 06/06/2014

Sáng 6-6, Công ty CP Đầu tư xây dựng và thương mại Đông Á đã tổ chức Lễ khai trương Trung tâm Thương mại Đông Á (Đông Á Plaza) tại tổ 11, phường Đồng Quang (T.P Thái Nguyên). Đến dự có đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo UBND T.P Thái Nguyên, các sở, ban, ngành và các đơn vị, doanh nghiệp, khách hàng trong và ngoài tỉnh.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Đông Á Plaza là tòa nhà 7 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại, vừa phù hợp với một trung tâm thương mại, vừa đảm bảo các tiện ích cần thiết của một khu tổ hợp dịch vụ cao cấp. Công trình có gần 200 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 4 sao và khu vực tổ chức hội nghị, tiệc cưới cùng hệ thống các phòng họp, phòng hội thảo có sức chứa từ 100 đến 200 khách trở lên. Ngoài ra, công trình còn có hội trường lớn có thể đón từ 500 đến 1.000 khách tham gia. Đông Á Plaza đáp ứng được tất cả các dịch vụ từ ăn uống, ngủ nghỉ, luyện tập thể dục, thể thao, thư giãn, làm đẹp. Không những thế, tại đây còn dành diện tích xây dựng chợ truyền thống, siêu thị, văn phòng cho thuê và mặt bằng kinh doanh các ngành nghề.

 

Tại buổi lễ, sau khi cắt băng khai trương công trình, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã nhấn mạnh: Việc đưa Trung tâm thương mại Đông Á vào hoạt động sẽ bổ sung thêm nguồn lực mới cho hạ tầng thương mại, du lịch của tỉnh, góp phần đảm bảo điều kiện cơ sở, vật chất phục vụ các sự kiện quan trọng của địa phương.