Chúc mừng nhân Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

14:58, 28/07/2014

Nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, sáng 28-7, Đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh do các đồng chí: Nguyễn Đình Phách, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh (ảnh).

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận những thành tích của tổ chức công đoàn các cấp và công nhân viên chức, lao động (CNVCLĐ) trong toàn tỉnh đạt được thời gian qua.

 

Để hoạt động công đoàn tiếp tục đi vào chiều sâu, đồng chí đề nghị các cấp công đoàn trong thời gian tới tiếp tục quan tâm làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức chính trị, các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cho đội ngũ CNVCLĐ, gắn với việc tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết 20-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) về "Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước" để đội ngũ CNVCLĐ tỉnh nhà ngày càng lớn mạnh, xứng đáng là lực lượng nòng cốt đi đầu trong sự nghiệp đổi mới...

 

* Sáng cùng ngày, LĐLĐ thị xã Sông Công đã tổ chức gặp mặt ôn lại truyền thống nhân dịp kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

 

Từ khi được thành lập đến nay, trải qua gần 30 năm hoạt động, LĐLĐ thị xã Sông Công đã tổ chức 7 kỳ đại hội. Hiện, toàn thị xã có trên 9.200 CNVCLĐ, trong đó LĐLĐ thị xã quản lý trực tiếp 69 công đoàn cơ sở với gần 7.000 đoàn viên. Tại Lễ kỷ niệm, các đại biểu cũng đã nghe lãnh đạo thị xã thông báo nhanh tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; đánh giá hoạt động của các công đoàn cơ sở trên địa bàn trong những năm qua.