Khối Doanh nghiệp phía Bắc tỉnh Thái Nguyên: Tạo việc làm cho gần 5.600 lao động

15:50, 08/07/2014

Ngày 8-7, tại Công ty CP Nhiệt điện An Khánh, Khối Doanh nghiệp phía Bắc tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014. Dự buổi sơ kết có đại diện Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh, lãnh đạo 14 đơn vị trong Khối.

6 tháng đầu năm 2014, mặc dù tình hình kinh tế có nhiều khó khăn, tốc độ tăng trưởng còn chậm, hàng tồn kho lớn… nhưng các doanh nghiệp trong Khối Doanh nghiệp phía Bắc đã không ngừng nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Bên cạnh việc thực hiện các kế hoạch thi đua của tỉnh, ngành, các đơn vị đã chủ động xây dựng kế hoạch, tổ chức một số phong trào thi đua thiết thực gắn liền với nhiệm vụ chuyên môn, qua đó đã đạt được các chỉ tiêu cơ bản: tạo việc làm cho gần 5.600 lao động; thu nhập bình quân đạt 6 triệu đồng/người/tháng; các hoạt động an sinh xã hội, y tế, giáo dục, văn hoá, an ninh, quốc phòng… được quan tâm.

 

Nhằm duy trì và đẩy mạnh công tác thi đua khen thưởng, trong những tháng còn lại của năm, Khối đã đề ra một số nhiệm vụ:  tiếp tục triển khai có hiệu quả phong trào thi đua yêu nước gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị; tăng cường kiểm tra, hướng dẫn các đợt phát động phong trào thi đua biểu dương những cá nhân, tập thể xuất sắc…