Chuyển biến tích cực sau khi thực hiện Nghị quyết Trung ương 4

16:07, 28/08/2014

Đây là một trong những nội dung đánh giá của đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân, Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội, Trưởng Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị khi thông báo Dự thảo Kết luận về việc quán triệt, thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XI) đối với Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Thái Nguyên ngày 28-8. Dự buổi thông báo Dự thảo Kết luận có các thành viên Đoàn kiểm tra và các đồng chí Thường trực Tỉnh uỷ, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, lãnh đạo Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Sau khi kiểm tra việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XI) đối với Ban Thường vụ Tỉnh uỷ và 3 đơn vị, gồm: Ban Thường vụ Thành uỷ Thái Nguyên; Ban Thường vụ Huyện uỷ Đại Từ; Đảng uỷ Công an tỉnh và báo cáo tự kiểm tra của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị đã hoàn thành Dự thảo Kết luận dài 15 trang, đánh giá những ưu điểm, hạn chế trong việc thực Nghị quyết Trung ương 4 của tỉnh.

 

Sau khi nghe lãnh đạo Đoàn kiểm tra đọc Dự thảo Kết luận, các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ đều nhất trí cao và đề nghị Đoàn kiểm tra điều chỉnh, bổ sung một số nội dung sát với tình hình thực tiễn của tỉnh từ khi triển khai Nghị quyết Trung ương 4 đến nay. Đồng chí Trưởng Đoàn kiểm tra và các thành viên trong Đoàn đã tiếp thu các ý kiến kiến nghị, đề xuất và đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Thái Nguyên tiếp tục hoàn thiện báo cáo tự kiểm tra, đóng góp thêm ý kiến vào bản Dự thảo Kết luận trước ngày 10-9 để Đoàn hoàn thiện trước khi trình Bộ Chính trị.

 

Đồng thời, đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân cũng đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh uỷ cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2014; tập trung chuẩn bị mọi nguồn lực, điều kiện cần thiết để thực hiện thành công đại hội Đảng các cấp trong năm 2015…