Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri

15:54, 11/08/2014

Ngày 11-8, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh khóa XII do đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã tiếp xúc với trên 100 cử tri xã Quang Sơn.

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh thông tin nhanh kết quả Kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khoá XII, cử tri xã Quang Sơn, huyện Đồng Hỷ đã phát biểu ý kiến, kiến nghị, tập trung vào một số nội dung như: cần tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn; đề nghị nâng cấp một số tuyến đường giao thông nông thôn, kênh mương ở xóm Đồng Thu, Đồng Chuỗm, La Oai và đường đi qua nghĩa trang liệt sĩ của huyện; có giải pháp hữu hiệu để giảm tỷ lệ hộ nghèo, nâng cao đời sống cho nhân dân; bổ sung nguồn kinh phí hoạt động cho các tổ chức hội và chế độ phụ cấp cho chi hội trưởng tại các xóm vùng cao; vấn đề đảm bảo an toàn dân sinh khi doanh nghiệp nổ mìn khai thác đá....

 

Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng đã giải đáp một số ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Các ý kiến còn lại sẽ được Đoàn tổng hợp để gửi tới các cấp, các ngành có thẩm quyền xem xét, giải quyết.