Gặp mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ

14:01, 30/08/2014

Nhân kỷ niệm 69 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, ngày 30-8, Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh đã tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh Bắc Thái, tỉnh Thái Nguyên qua các thời kỳ. 

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nông Đức Mạnh, nguyên Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, nguyên Bí thư Tỉnh uỷ, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Thái; Nguyễn Đình Phách, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ; Nguyễn Ngô Hai, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Phó trưởng Ban tư tưởng Trung ương, nguyên Bí thư Tỉnh uỷ Bắc Thái, Thái Nguyên; Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh...

 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Dương Ngọc Long đã thay mặt Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh thông tin đến các đại biểu tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Nguyên trong thời gian qua. Điểm nổi bật là các cấp ủy Đảng, chính quyền cùng toàn hệ thống chính trị trong tỉnh đã có những bước tiến vững chắc, thực hiện tốt ba khâu đột phá chiến lược mà Nghị quyết Đại hội XI của Đảng đã đề ra, đó là: xây dựng hệ thống kết cấu hạ tầng; cải cách hành chính, thu hút đầu tư và phát triển nguồn nhân lực đóng góp vào sự nghiệp công nghiệp hoá - hiện đại hoá đất nước, sự phát triển nhanh và bền vững của tỉnh.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh đã ghi nhận những thành tích đã đạt được của tỉnh trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh: Với vị thế là trung tâm vùng Việt Bắc, Thái Nguyên cần phát huy hiệu quả hơn nữa những tiềm năng sẵn có để  thực hiện tốt sự nghiệp công nghiệp hoá - hiện đại hoá của tỉnh và đất nước.

 

Thay mặt Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Dương Ngọc Long cảm ơn những đóng góp của các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh. Với một số chương trình, dự án trọng điểm đã và đang triển khai, Thái Nguyên sẽ đứng trước những thuận lợi rất lớn để khai thác các tiềm năng thế mạnh trong phát triển kinh tế - xã hội. Đồng chí cũng cho rằng, nhiệm vụ thời gian tới còn rất nhiều khó khăn, tỉnh cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự tham gia, đóng góp ý kiến quý báu của các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh.