Gặp mặt nhân kỷ niệm ngày thành lập ngành Tài chính

17:52, 27/08/2014

Sáng 27-8, Sở Tài chính đã tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 69 năm ngày thành lập ngành Tài chính Việt Nam (28/8/1945 - 28/8/2014). Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Đình Phách, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Công Nghiệp, Thứ trưởng Thường trực Bộ Tài chính.

69 năm qua, cùng với quá trình xây dựng, phát triển của ngành Tài chính Việt Nam, ngành Tài chính tỉnh ta luôn nỗ lực vươn lên đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong từng giai đoạn, góp phần không nhỏ vào sự nghiệp cách mạng của đất nước, quê hương. Với vai trò là cơ quan tổng hợp, Sở Tài chính đã làm tốt công tác tham mưu cho tỉnh ban hành nhiều cơ chế, chính sách về tài chính, ngân sách, phí, lệ phí tại địa phương; tham mưu điều hành công tác thu - chi ngân sách, góp phần vào kết quả thu ngân sách của tỉnh năm sau luôn cao hơn năm trước và đáp ứng được nhu cầu chi tiêu về công tác quản lý Nhà nước, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

 

Trong công tác xây dựng Đảng, Đảng bộ Sở luôn quan tâm đến việc bồi dưỡng, quy hoạch đội ngũ cán bộ, công chức; nhiều năm liền đạt tiêu chuẩn trong sạch vững mạnh và vững mạnh xuất sắc… Với những thành tích đã đạt được, nhiều tập thể và cá nhân thuộc ngành Tài chính tỉnh đã vinh dự được nhận các phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, các bộ, ngành Trung ương và của Tỉnh ủy, UBND tỉnh.

 

Nhân dịp này, Bộ Tài chính đã tặng Cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua ngành Tài chính năm 2013” cho Sở Tài chính Thái Nguyên; trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tài chính Việt Nam” cho đồng chí Nguyễn Đình Phách.