Lãnh đạo tỉnh chúc mừng ngành Tuyên giáo

18:14, 01/08/2014

Nhân kỷ niệm 84 năm Ngày truyền thống công tác tuyên giáo của Đảng, ngày 1-8, các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể và các địa phương trong tỉnh đã đến chúc mừng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Đình Phách, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ cán bộ, nhân viên ngành Tuyên giáo của tỉnh. Đồng chí nhấn mạnh: Những thành tựu tỉnh ta đã đạt được thời gian qua trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội có sự đóng góp không nhỏ của ngành Tuyên giáo.

 

Đặc biệt, trong công tác nắm bắt và định hướng dư luận xã hội, ngành Tuyên giáo luôn cập nhật được thông tin nhiều chiều, phản ánh kịp thời tâm tư, nguyện vọng của nhân dân đối với các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và mỗi quyết sách của địa phương. Từ đó đã giúp cấp ủy, chính quyền địa phương ban hành nhiều chỉ thị, nghị quyết sát với thực tế, hợp lòng dân. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, các cán bộ làm công tác tuyên giáo tiếp tục phát huy truyền thống, luôn khẳng định bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn vững vàng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp phát triển của tỉnh...