Võ Nhai: Thi bí thư chi bộ giỏi cấp huyện

09:14, 16/08/2014

Trong 2 ngày (14 và 15-8), Đảng bộ huyện Võ Nhai đã tổ chức Hội thi bí thư chi bộ giỏi cấp huyện năm 2014. Tham gia có 35 thí sinh là bí thư, phó bí thư các chi bộ trực thuộc.

Các thí sinh trải qua 5 phần thi, gồm: Thi viết, chào hỏi, thuyết trình, xử lý tình huống và thi năng khiếu. Nội dung các phần thi xoay quanh những hiểu biết về Đảng và công tác xây dựng Đảng như: Điều lệ Đảng khóa XI, quy định và hướng dẫn thi hành Điều lệ Đảng khóa XI; quy định về những điều đảng viên không được làm; Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Về một số vấn đề cấp bách trong xây dựng Đảng hiện nay”; chức năng, nhiệm vụ của chi bộ đảng; thuyết trình về những vấn đề xây dựng Đảng ở cơ sở trong giai đoạn hiện nay...

 

Thông qua Hội thi nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức về công tác Đảng và kinh nghiệm hoạt động thực tiễn cho đội ngũ bí thư, phó bí thư chi bộ, đồng thời là dịp để đội ngũ này giao lưu, học tập kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp ủy, chi bộ, nâng cao năng lực lãnh đạo, kỹ năng xử lý các tình huống thực tế để thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao. 

 

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, và các giải Khuyến khích cho thí sinh.