Làm việc với Đoàn nhạc sĩ của Trung ương Hội Nhạc sĩ Việt Nam

15:04, 13/09/2014

Ngày 13-9, UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Đoàn nhạc sĩ của Trung ương Hội Nhạc sĩ  Việt Nam về việc sáng tác các ca khúc viết về tỉnh Thái Nguyên. Đồng chí Ma Thị Nguyệt, Ủy viên Ban Thường vụ TỈnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc. Cùng dự có lãnh đạo Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch.

Tại buổi làm việc, đồng chí Ma Thị Nguyệt đã cảm ơn tình cảm của các nhạc sĩ đã dành cho tỉnh Thái Nguyên. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn các nhạc sĩ sẽ tiếp tục cho ra đời những ca khúc viết về mảnh đất và con người Thái Nguyên, gắn với sự phát triển mạnh mẽ của tỉnh trong những năm gần đây.

 

Thông qua buổi làm việc, Ban tổ chức mong muốn sẽ có thêm nhiều ca khúc viết về tỉnh Thái Nguyên. Từ đó, tăng cường công tác thông tin - tuyên truyền, quảng bá giới thiệu về truyền thống lịch sử cách mạng; những thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội; về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh; ca ngợi mảnh đất và con người Thái Nguyên trong thời kỳ đổi mới; góp phần cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sĩ, đồng bào các dân tộc trong tỉnh tăng cường đoàn kết, hăng say lao động, sản xuất, xây dựng tỉnh Thái Nguyên ngày càng ổn định và phát triển.

 

Nằm trong chương trình làm việc, trong 2 ngày 13,14-9, Đoàn nhạc sĩ của Trung ương Hội Nhạc sĩ Việt Nam sẽ đi tham quan một số danh lam thắng cảnh, địa danh nổi tiếng của tỉnh.