Thi cán bộ huấn luyện điều lệnh giỏi

08:23, 09/09/2014

Nhằm nâng cao trình độ quản lý, tổ chức huấn luyện  điều lệnh cho đội ngũ cán bộ các cấp, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ huấn luyện, duy trì quản lý kỷ luật, xây dựng nề nếp chính quy đối với các cơ quan, đơn vị. Sáng 8-9, tại Xưởng X79, Cục Kỹ thuật Quân khu 1 đã tổ chức Hội thi cán bộ huấn luyện điều lệnh giỏi năm 2014.

Hội thi diễn ra trong 2 ngày 8 và 9 tháng 9, quy tụ 25 đồng chí sĩ quan có quân hàm từ cấp Trung úy đến cấp Trung tá, là cán bộ của các Ban, Phân kho, Phân đội, Phân xưởng thuộc các đơn vị trong toàn Cục về tham dự, với các nội dung thi như: Soạn thảo giáo án điều lệnh đội ngũ, điều lệnh quản lý bộ đội (ĐLĐN, ĐLQLBĐ); thi nhận thức chung về ĐLĐN, ĐLQLBĐ, các quyết định, chỉ thị của Bộ Quốc phòng, của Quân khu và cơ quan, đơn vị về quản lý, sử dụng xe mô tô, xe gắn máy trong quân đội; vấn đề duy trì kỷ luật và xử ký kỷ luật đối với các hành vi vi phạm; thi thực hành động tác điều lệnh và huấn luyện điều lệnh…

 

Cơ cấu giải thưởng của Hội thi gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì và 2 giải ba toàn đoàn. Ngoài ra còn có 1 giải nhất, 2 giải nhì và 3 giải ba giành cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nội dung thi.