Triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm

17:56, 26/09/2014

Ngày 26/9, Huyện ủy Võ Nhai đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ huyện lần thứ 22 (khóa XX) để đánh giá tình hình phát triển KT-XH trên địa bàn trong 9 tháng của năm nay, triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm.

Theo đánh giá, 9 tháng qua, tình hình kinh tế - xã hội của huyện tiếp tục có nhiều chuyển biến tích cực, cụ thể như: tổng sản lương lương thực cây có hạt ước đạt 51.862 tấn, bằng 102% kế hoạch; thu ngân sách tính đến ngày 15-9 đạt 10,8 tỷ đồng, bằng 57,9% kế hoạch tỉnh giao; mạng lưới trường, lớp học tiếp tục được củng cố, huyện đã hoàn thành công tác phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi. Các chính sách xã hội được triển khai có hiệu quả; công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân, phòng, chống dịch bệnh được quan tâm thực hiện tốt. Cùng với đó, công tác xây dựng Đảng, giáo dục chính trị, tư tưởng cho đội ngũ cán bộ, đảng viên luôn được quan tâm sát sao...   

 

Tại Hội nghị, với tinh thần trách nhiệm cao, các đại biểu đã thảo luận và tham gia đóng góp nhiều ý kiến vào phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của huyện trong những tháng cuối năm, tập trung vào các lĩnh vực: Phát triển KT-XH; công tác xây dựng Đảng, chính quyền, đoàn thể… Qua đó góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm nay.