Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh: Triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm

14:10, 15/10/2014

Sáng 15-10, tại trụ sở cơ quan, Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức hội nghị lần thứ 19 khóa XIII. Dưới sự chủ trì của đồng chí Nghiêm Văn Tung, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng bộ Khối, các đại biểu đã đánh giá công tác 9 tháng qua, bàn thảo và thông qua nhiệm vụ những tháng cuối năm.

9 tháng qua, trên cơ sở nắm bắt kịp thời chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, BCH Đảng bộ Khối cùng với các cấp ủy cơ sở đã xây dựng và triển khai Nghị quyết về mục tiêu, nhiệm vụ của năm. Tỉnh hình tư tưởng của đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong Đảng bộ cơ bản ổn định; năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở đảng được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ đạt kết quả tốt và có một số chỉ tiêu vượt kế hoạch đề ra. Các cấp ủy chủ động, tích cực lãnh đạo, chỉ đạo, tuyên truyền vận động cán bộ, đảng viên và quần chúng chấp hành nghiêm chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; lãnh đạo cán bộ, đảng viên nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

 

Trên cơ sở đánh giá công tác 9 tháng qua, các đại biểu đã nhất trí thông qua phương hướng nhiệm vụ những tháng cuối năm, trong đó đặc biệt chú trọng việc triển khai quán triệt và tổ chức thực hiện Chỉ thị số 36-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XI về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Các đại biểu đã thông qua văn bản dự thảo về kế hoạch tổ chức đại hội Đảng các cấp của Đảng bộ Khối, các văn bản phục vụ việc triển khai thực hiện kế hoạch này. Trước mắt, các tổ chức cơ sở đảng và đảng viên trong Khối tập trung tổ chức tốt các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì vào ngày 2-11 tới./.