Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ

14:53, 20/10/2014

Ngày 20-10, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã tổ chức Kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và 4 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20-10).

Các đồng chí Trần Quốc Tỏ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Ma Thị Nguyệt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh đã đến thăm và chúc mừng.

 

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh đã báo cáo với các đồng chí lãnh đạo tỉnh những kết quả công tác mà Hội đã đạt được từ đầu năm đến nay, đồng thời cùng ôn lại truyền thống anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang của phụ nữ Việt Nam nói chung và tỉnh ta nói riêng. Trong thời gian qua, nội dung và phương thức hoạt động của Hội LHPN tỉnh đã có nhiều đổi mới, ngày càng phong phú, gắn liền với nhiệm vụ chính trị của địa phương. Các cuộc vận động và phong trào thi đua đã được các cấp Hội triển khai và thực hiện có hiệu quả. Tính đến tháng 10-2014, các cấp Hội đã thành lập được 382 chi hội phụ nữ nòng cốt tham gia xây dựng nông thôn mới; 2.336 câu lạc bộ “Gia đình 5 không, 3 sạch”; có 5.359 chi, tổ tham gia các loại hình tiết kiệm với tổng số vốn trên 60 tỷ đồng, giúp cho 21.159 hội viên phụ nữ nghèo vay để phát triển kinh tế; phối hợp với các ngành tổ chức tư vấn nghề và việc làm cho 31.979 lao động nữ, đào tạo nghề cho 13.482 lao động nữ…

 

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã chúc mừng tập thể nữ cán bộ, công chức, viên chức của Hội nhân ngày truyền thống, chúc chị em luôn tươi trẻ, khỏe mạnh, đoàn kết và phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.