250 cán bộ tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ công tác thi đua - khen thưởng

14:48, 13/11/2014

Ngày 13-11, Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh đã tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác thi đua - khen thưởng cho 250 cán bộ là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên Hội đồng Thi đua - Khen thưởng, cán bộ trực tiếp làm công tác thi đua - khen thưởng tại các sở, ban, ngành, đơn vị trong tỉnh. Đến dự có đồng chí Ma Thị Nguyệt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh.

Các học viên được nghe đồng chí Đỗ Thanh Hải, Phó Vụ trưởng Vụ Địa phương (Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương) giới thiệu, trình bày những văn bản liên quan đến công tác thi đua - khen thưởng, như: Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thi đua - Khen thưởng năm 2013; Nghị định số 65/2014/NĐ-CP ngày 01/7/2014 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật và một số văn bản liên quan khác. Đặc biệt, giảng viên của lớp học đã nhấn mạnh những điểm mới của Luật Thi đua - Khen thưởng năm 2013 để các đơn vị vận dụng, triển khai thực hiện tại cơ sở. Sau khi giảng viên quán triệt những nội dung liên quan đến công tác thi đua - khen thưởng, Ban Tổ chức đã dành thời gian trao đổi, giải đáp những tình huống khó khăn thường xuyên gặp phải trong thực tiễn để học viên tháo gỡ và nắm vững hơn về nghiệp vụ công tác thi đua - khen thưởng.

 

Đây là lớp học được Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh tổ chức thường niên nhằm nâng cao nhận thức, nghiệp vụ của các cán bộ làm công tác thi đua - khen thưởng và vị trí, vai trò của công tác thi đua - khen thưởng, từ đó triển khai thực hiện tốt hơn, góp phần thúc đẩy hoàn thành nhiệm vụ chính trị tại địa phương, đơn vị.