Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri

13:58, 11/11/2014

Trong 2 ngày (10 và 11-11), các đại biểu HĐND tỉnh: Phùng Đình Thiệu, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Ma Thị Nguyệt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lương Văn Lành, Bí thư Huyện ủy Định Hóa... đã có buổi tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa XIII tại các xã: Thanh Định, Phú Tiến, Điềm Mặc, Đồng Thịnh, thị trấn Chợ Chu, Phượng Tiến Tiến, Tân Dương, Bình Thành, Định Biên.

Các đại HĐND tỉnh đã thông báo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh đến các cử tri. Các đại biểu đã nhận được nhiều ý kiến phản ánh, đề đạt nguyện vọng của cử tri về các vấn đề: chế độ chính sách đối với nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam, người có công với cách mạng; quan tâm đầu tư xây dựng đường giao thông nông thôn; quan tâm tu sửa các công trình thủy lợi tại địa phương nhằm đảm bảo tưới tiêu, phục vụ sản xuất; giá vật liệu tăng cao; chất lượng cây, con giống, nguồn điện sinh hoạt, sản xuất chưa đảm bảo; việc bình xét hộ nghèo cần đúng đối tượng, công bằng, minh bạch...

 

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, lãnh đạo UBND huyện, UBND xã, đại biểu HĐND các cấp đã có giải trình về các vấn đề thuộc thẩm quyền. Các đại biểu HĐND tỉnh cũng tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri, tổng hợp để gửi đến kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới.