Nâng cao chất lượng cộng tác viên bản tin Công tác Mặt trận

15:12, 06/11/2014

Ngày 6-11, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) tỉnh đã tổ chức Hội nghị cộng tác viên (CTV) bản tin Công tác Mặt trận năm 2014. Tham dự Hội nghị có đại diện UBMTTQ các cấp, cùng hơn 20 CTV thường xuyên cho bản tin.

Bản tin Công tác Mặt trận tỉnh được phát hành hằng quý, cấp phát tới các ban, ngành và MTTQ cấp cơ sở. Nội dung chính là tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và các chương trình hành động của UBMTTQ. Trong thời gian qua, bản tin đã nhận được sự đóng góp tích cực của đội ngũ CTV, nhiều bài viết có chất lượng, phản ánh đa dạng, phong phú các hoạt động của MTTQ các cấp và tổ chức thành viên… Bản tin đã khuyến khích các tầng lớp nhân dân hăng hái tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội của địa phương.

 

Tại Hội nghị, Ban tổ chức và các CTV đã cùng nhau chia sẻ, thảo luận, nhằm nâng cao kỹ năng viết tin, bài cho CTV; đóng góp ý kiến để đổi mới nội dung, hình thức, chất lượng bản tin; đưa ra một số định hướng về nội dung tuyên tuyền trên bản tin trong thời gian tới như: Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh lần thứ II; những điển hình, trong thực hiện các cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, “Ngày vì người nghèo”...