Công bố quyết định bổ nhiệm lại Hiệu trưởng Trường Đại học Nông lâm

14:21, 09/12/2014

Ngày 9-12, Ban Giám đốc Đại học Thái Nguyên đã tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm lại Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2014-2019. Theo đó, PGS. TS Trần Văn Điền, nguyên Hiệu trưởng tiếp tục được tái bổ nhiệm Hiệu trưởng Đại học Nông lâm Thái Nguyên. Đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các ban thuộc Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ngành trong tỉnh đã đến dự và chia vui với Nhà trường.

Đồng chí Đặng Kim Vui, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Thái Nguyên đã trao quyết định và giao nhiệm vụ cho Hiệu trưởng mới: Trường Đại học Nông lâm cần tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khóa học, chuyển giao ứng dụng tiến bộ kỹ thuật tiên tiến đáp ứng yêu cấu của công nghiệp hóa - hiện đại hóa và nhu cầu của xã hội; trong đó, cá nhân đồng chí Hiệu trưởng và Ban Giám hiệu Nhà trường cần tích cực và chủ động hơn nữa trong việc xây dựng chương trình đào tạo trong thời kỳ hội nhập quốc tế.

 

PGS. TS, Hiệu trưởng Trần Văn Điền đã khẳng định quyết tâm về chương trình hành động của mình trong nhiệm kỳ tới, trong đó tập trung xây dựng môi trường đào tạo chất lượng cao, thường xuyên cập chuẩn và công bố các chuẩn đầu ra trong quy trình đào tạo; đẩy mạnh chuyển giao công nghệ trong ứng dụng sản xuất và quản lý thuộc lĩnh vực nông nghiệp và nông thôn.