Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri

16:05, 02/12/2014

Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri, ngày 2-12, đồng chí Trương Thị Huệ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp xúc cử tri tại huyện Đại Từ để báo cáo kết quả kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIII.

Tại buổi tiếp xúc, đồng chí Trương Thị Huệ đã báo cáo với cử tri về nội dung chương trình làm việc và kết quả kỳ họp vừa qua của Quốc hội, trong đó nhấn mạnh: Tại kỳ họp, Quốc hội đã xem xét, thông qua 18 luật, 11 nghị quyết liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của người dân, đến kinh tế - xã hội của đất nước. Cùng với đó, Quốc hội đã thông qua Đề án đổi mới chương trình và sách giáo khoa giáo dục phổ thông; đề ra nhiều quyết sách nhằm phát triển đất nước trong giai đoạn tới… Cử tri huyện Đại Từ đã bày tỏ niềm tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo và các chủ trương, chính sách của Đảng, Quốc hội, Chính phủ; đồng thời mong muốn trong thời gian tới, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò của những đại biểu dân cử.

 

Cùng ngày, Thiếu tướng Phan Văn Tường, Ủy viên Thường trực Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội, Phó Tư lệnh Quân khu 1, đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên đã tiếp xúc cư tri tại huyện Võ Nhai, báo cáo kết quả kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIII.