Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri T.P Thái Nguyên

15:36, 01/12/2014

Ngày 1-12, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri T.P Thái Nguyên để báo cáo kết quả kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIII.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã nghe đồng chí Nguyễn Thanh Tùng báo cáo kết quả kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIII. Theo đó, tại kỳ họp này, Quốc hội đã xem xét, thông qua 18 luật, 11 nghị quyết và cho ý kiến về 12 dự án luật khác. Ngoài ra, Quốc hội cũng đã xem xét, quyết định các vấn đề quan trọng về kinh tế - xã hội và ngân sách Nhà nước; thông qua đề án đổi mới chương trình và sách giáo khoa giáo dục phổ thông; thảo luận về chủ trương đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành; nghe báo cáo của Chính phủ về tình hình Biển Đông… Cũng tại kỳ họp này, Quốc hội đã lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh  lãnh đạo chủ chốt trong bộ máy Nhà nước và công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng để nhân dân theo dõi.

 

Đại đa số cử tri T.P Thái Nguyên bày tỏ sự phấn khởi, tin tưởng trước những kết quả mà kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIII đã đạt được, nhất là việc sửa đổi, bổ sung một số luật sát với tình hình thực tế hiện nay.