Trên 6 tỷ đồng ủng hộ Dự án xây dựng Đền thờ các Anh hùng liệt sĩ

14:36, 03/12/2014

Ngày 3-12, UBND thị xã Sông Công đã tổ chức Lễ phát động đợt thi đua cao điểm, hướng tới Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập thị xã, Phát động và vinh danh các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong cuộc vận động đóng góp, ủng hộ, đầu tư xây dựng Đền thờ các Anh hùng Liệt sĩ.

Tại Lễ phát động, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống đấu tranh hào hùng của dân tộc; tưởng nhớ những người con của Sông Công đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc; truyền thống đạo lý Uống nước nhớ nguồn của người dân thị xã,... Đồng thời phát động đợt thi đua cao điểm (từ quý IV năm 2014 đến quý II năm 2015) với chủ đề: “Cán bộ, nhân dân các dân tộc thị xã đoàn kết, năng động, sáng tạo, ra sức thi đua trong lao động sản xuất, học tập và công tác phấn đấu hoàn thành Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2011-2015), Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã Sông Công lần thứ VII, xây dựng và phát triển đô thị, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập thị xã Sông Công”...

 

Cũng tại đây, 120 tập thể và 31 cá nhân tiêu biểu trong Cuộc vận động đã được UBND thị xã vinh danh, trao tặng giấy Ghi nhận Tấm lòng vàng. Kết quả, sau hơn 1 tháng phát động trong toàn thị, tổng số tiền quyên góp được trên 6 tỷ đồng. Được biết, cuộc vận động sẽ kéo dài từ nay đến hết tháng 6 năm 2015.