Dâng hương tại Nhà Tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

21:44, 14/05/2015

Chiều 14-5, các đại biểu tham gia Lễ dâng hương tại Nhà Tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Phú Đình (Định Hóa). Thay mặt Đoàn dâng hương, đồng chí Nguyễn Bắc Son, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã báo công với Người và ghi lưu bút tại Nhà Tưởng niệm, trong đó ghi: “Thay mặt Bộ Thông tin và Truyền thông, xin kính chúc Đảng bộ và nhân dân các dân tộc Thái Nguyên luôn phát huy truyền thống lịch sử cách mạng, Anh hùng của quê hương, xây dựng Thái Nguyên ngày càng giàu mạnh và phồn vinh. Xứng đáng với mảnh đất ATK mãi mãi đi vào lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc”.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Bắc Son đã trao tặng cho Trung tâm Thông tin tư liệu và Thư viện ATK Định Hóa 24 đầu sách, với hơn 1.000 cuốn; 1 màn hình tivi, 1 đầu đĩa. Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son cũng đã trao lại 4 tỷ đồng của 3 đơn vị truyền thông ủng hộ cho Ban Quản lý Khu di tích lịch sử sinh thái ATK Định Hóa xây dựng, tôn tạo khu di tích đồi Phong Tướng, trong đó Tập đoàn Viễn thông Viettel ủng hộ 2 tỷ đồng; Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) ủng hộ 1 tỷ đồng và Tổng Công ty Mobiphone ủng hộ 1 tỷ đồng.

 

Đồng chí Nguyễn Bắc Son và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên cũng đã tham gia trồng cây xanh tại Khu Nhà Tưởng niệm.