Kịp thời khắc phục hiện tượng Báo Thái Nguyên Điện tử phản ánh

15:59, 14/05/2015

Ngay sau khi Báo Thái Nguyên Điện tử có phóng sự Sửa đường hay “bẫy” người đi đường phản ánh tình trạng trên tuyến Quốc lộ 1B, đoạn từ xã Hóa Thượng đến xã Quang Sơn của huyện Đồng Hỷ có nhiều đoạn đường đang bị cắt để sửa chữa gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông, ngày 13-5, đơn vị thi công đã nhanh chóng khắc phục hiện tượng báo nêu.  

 

 

Sửa đường hay "bẫy" người đi đường

Sửa đường hay
"bẫy" người đi đường

 

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Điện tử, chiều ngày 13-5, tại hiện trường, đơn vị thi công đã tập trung nhân công, huy động thiết bị, máy móc, đảm bảo các điều kiện để nhanh chóng hoàn thành việc sửa chữa các điểm cắt trên tuyến đường. Để việc thi công không ảnh hưởng đến người và phương tiện tham gia giao thông trên tuyến đường này, đơn vị thi công đã bố trí công nhân làm 2 ca vào đêm ngày 13 và rạng sáng ngày 14-5.

 

Tại các điểm cắt cũng đã đặt các biển báo để người tham gia giao thông biết trước sự nguy hiểm và có biện pháp phòng ngừa, xử trí kịp thời.

 

Được biết tuyến đường đang được sửa chữa dài hơn 18km, nằm trong Dự án sửa chữa hư hỏng cục bộ mặt đường để đảm bảo an toàn giao thông đoạn từ Km 126 đến Km144 +700 - Quốc lộ 1B do Sở Giao thông – Vận tải tỉnh Thái Nguyên làm chủ đầu tư. Đơn vị thi công là Công ty cổ phần Xây dựng Giao thông 236 (Tổng cục đường bộ Việt Nam). Công trình sửa chữa này được khởi công từ cuối tháng 4 và phấn đấu hoàn thành vào tháng 8 tới.

 

Với tinh thần tiếp thu nghiêm túc, cùng với việc đẩy nhanh tiến độ thi công, đơn vị thi công đang sửa chữa tuyến đường đảm bảo đúng quy trình kỹ thuật, từ việc cắt đường, nạo bỏ móng cũ, vệ sinh sạch sẽ, đến việc bù vênh đảm bảo độ chặt...